F&B Today
Cà Phê

Horizon Coffee Đà Lạt

Đà Lạt – một địa điểm du lịch không bao giờ hết “độ hot” trong lòng quý du khách. Ngoài cảnh sắc thiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người. Thì thời tiết khí hậu cũng là một điểm nhấn của Đà Lạt gây ấn tượng mạnh đối với quý du khách.

Quán cà phê khu vườn trên mây hay chính xác hơn với tên gọi là Harizon Coffee trong những ngày vừa qua. Đã gây sốt cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá, check in để có cho mình những bức ảnh “triệu like”.

Nhưng không vì thế mà Đà Lạt cảm thấy “mãn nguyện”, luôn luôn đổi mới, tạo ra những cái mới – lạ – độc để quý du khách thập phương đến với nơi đây không cảm thấy bị “nhàm chán”. Trong đó đáng phải nhắc đến nhất đó chính là những quán cà phê Đà Lạt. Đặc biệt nhất trong số những quán cà phê với một phong cách đặc biệt, thu hút lượng lớn khách du lịch, nhất là các bạn trẻ đó chính là quán cà phê Horizon Coffee.

2. Quán cà phê “Khu Vườn Trên Mây” Horizon Coffee Đà Lạt có gì HOT?

Tọa lạc trên một đỉnh đồi khá cao, ấn tượng đầu tiên của quý du khách khi đến đây. Đó chính là quán được thiết kế theo một phong cách rất độc đáo. Với đầy đủ màu sắc tuyệt đẹp thêm vào đó là khung cảnh ngoài trời của Đà Lạt càng làm cho không gian gián thêm tuyệt đẹp. Không ngoa khi khẳng định đây chính là một trong những điểm đến nằm trong TOP những điểm bắt buộc phải “check in” của các bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

Đến với quán cafe săn mây ở Đà Lạt Horizon Coffee, bạn sẽ cảm nhận được một phòng cách thiết kế trẻ trung và đầy năng động. Một không gian thoáng mát với view núi rừng, thung lũng thông đầy ấn tượng.

Quán quán Horizon Coffee có hai không gian chính là trong nhà và không gian ngoài trời. Đa phần du khách đến với quán Horizon Đà Lạt đều sẽ chọn không gian cafe ngoài trời. Bời vì ngồi đây, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh vẻ đẹp của núi rừng, được hòa mình với thiên nhiên.

Không gian quán được thiết kế với sự ưu ái dành riêng cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Đà Lạt. Nơi mà bạn muốn được nghỉ dưỡng, tận hưởng sự yên bình, lắng đọng giữa cảnh đồi núi, mây trời với một màu xanh.

Điểm nhấn chính của quán cũng là nét ấn tượng nhất đó chính là không gian được thiết kế lấy hình dáng của các cây cột đèn đầy màu sắc. Nếu như các bạn đã đặt chân đến đất nước “Đảo Quốc Sư Tử”. Thì sẽ dễ dàng nhận ra nơi đây có điểm hao hao giống với khu vườn nhân tạo khổng lồ.

Đó là khung cảnh ban ngày, con khi đêm xuống. Với hệ thống đèn điện được trang trí khắp sân ngoài, một cảnh vật lung linh, huyền ảo. Nhìn từ phía xa xa cứ ngỡ như đang lạc vào một cung điện lung linh, nguy nga, tráng lệ trời Âu đấy.

Phía bên trong quán cũng được thiết kế và bố trí một cách tỉ mỉ và rất cầu kỳ, “đẹp từng centimet”.

3. Menu đồ uống của Horizon Coffee đa dạng và phong phú

Menu đồ uống tại quán Horizon Coffee khá đa dạng, từ cà phê nguyên chất, nước ép, sinh tố háy các loại trà đều có đầy đủ. Hương vị đồ uống của quán so với nhiều nơi khác thì cũng chẳng thua kém gì, đồ uống khá ngon và lên đồ rất nhanh. Mức giá đồ uống tại quán giao động từ 50.000 – 70.000 VNĐ/món, mức giá khá hợp lý.

Ngoài đồ uống thì Horizon Coffee còn phục vụ nhiều món ăn nhẹ như: mì ý, mì xào, bánh mì ốp la, bánh mì xíu mại, pizza,… Mức giá của các món cũng khá rẻ, chỉ từ 50.000 – 60.000 VNĐ/món thôi nhé.

Tổng kết, Horizon Coffee mang lại cho quý khách sự hài lòng và ấn tượng rất tốt trong lòng bạn.  Nước uống ngon, giá cả hợp lý, thái độ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Có homestay nghỉ lại giá cũng khá mềm, khá thuận tiện với bạn.

Horizon Coffee tọa lạc tại số 31/6 đường 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Số điện thoại: 1900 633461

Mức giá tham khảo: 50.000 – 70.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Related posts

Caro Coffee

peach
1 year ago

Mê Linh Coffee Garden: Địa chỉ và Triệu góc check in sống ảo

peach
1 year ago

Khám phá Nhà Lồng Coffee đặc biệt độc nhất Đà Lạt

peach
1 year ago
Exit mobile version