F&B Today
Cà Phê

Caro Coffee

Caro Coffee là quán cà phê xinh xắn với không gian cực chill và nhiều góc sống ảo. Vì thế nơi đây luôn trong top những quán cà phê đẹp nhất Hải Phòng.

  1. Không gian của quán

Caro Coffee là một quán cà phê nhỏ xinh, nằm trên cung đường Lê Lợi tấp nập phồn hoa giữa thành phố cảng du lịch Hải Phòng. Quán được thiết kế 2 tầng với tông màu chủ đạo là trắng và đen. Không gian quán dạng mở, đón ánh sáng tự nhiên, nhiều cây xanh và rất gần gũi với thiên nhiên. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Bảo tàng Hải Phòng hoặc các điểm tham quan ở trung tâm thành phố.

Ở tầng 1 là không gian tương đối yên tĩnh, phù hợp với những người ghé đến quán để làm việc, đọc sách hoặc đi một mình cần không gian yên tĩnh để thư giãn. Còn lên tầng 2 là góc sống ảo siêu chất lượng, có thiết kế mái kính, trồng nhiều cây xanh, view nhìn xuống con đường đông đúc. Tầng 2 vào buổi tối, khi tất cả đèn được thắp sáng sẽ càng lung linh huyền ảo hơn, nổi bật với một sắc màu rất riêng.

  1. Thực đơn tại Caro Coffee

Các món đồ uống được Caro Coffee phục vụ bao gồm: Cà phê, Juice – nước trái cây, Freeze – đá xay, Mojito và trà.

Về cà phê, quán phục vụ những món “quốc dân” đã quá quen thuộc như cà phê đá, cà phê sữa, bạc sỉu. Ngoài ra còn có cà phê cốt dừa, cà phê kem trứng. Trong menu cà phê, quán đã mở rộng thêm cả những món cacao và sữa hạt, ngon nhất phải kể đến sữa tươi hạt dẻ. Tiếp theo là một số món khá mới lạ như matcha kem sữa lạnh, matcha cốt dừa sữa tươi, bột sẵn sữa.

Về đá xay, Caro Coffee phục vụ bạn rất nhiều sự lựa chọn đa dạng. Trong đó những món nổi bật có thể kể đến là matcha dừa thạch cà phê, cookies chocolate, smoothies dâu xoài, chanh tuyết sữa chua bạc hà… Điểm chung của các món Freeze đó là được pha chế rất cầu kỳ, trang trí đẹp mắt, hương vị hòa trộn vừa phải, tạo nên những phần đồ uống thơm ngon, mát lạnh.

Tiếp đến là menu Juice – nước trái cây thì không quá mới lạ. Vẫn là những loại nước ép quen thuộc từ các loại trái cây nhiệt đới như cam, chanh, táo, dừa tươi… Còn Mojito thì sẽ mới lạ hơn khi kết hợp những hương vị độc đáo, ví dụ như chanh sả hoa hồng hay bạc hà atiso đỏ… Đặc trưng của Mojito là màu sắc cực đẹp, hương vị đậm đà, nồng nàn, là loại đồ uống du nhập từ phương Tây vào Việt Nam, khá gần với cocktail.

Những phần đồ uống màu sắc rất đẹp mắt và được pha chế hài hòa, đậm vị, đá xay mát lạnh là lựa chọn tuyệt vời giữa ngày hè, Những tủ sách xinh xắn để phục vụ thực khách được đặt ở tầng 1

Cuối cùng là trà, bao gồm các loại quen thuộc như trà cam quế, trà đào, trà cúc, trà quất… Quán cũng phục vụ cả trà sữa với 5 hương vị là hồng trà, trà ô long, trà nhài, socola và matcha.

Nhân viên phục vụ cũng rất thân thiện. Ở đây đồ uống có giá tương đối bình dân, chỉ từ 20.000đ đến 40.000đ. Nếu bạn đang tìm một mới yên tĩnh để chạy Deadline hay học bài thì đến Caro Coffee là chuẩn 100%. Ở Caro có không gian xanh, có không gian không âm nhạc, có bàn cao và nhiều ổ điện để cắm laptop.

Tổng kết, Caro Coffee có không gian khá yên tĩnh và luôn cho ta một cảm giác bình yên khó tả. Quán dễ tìm, có giàn hoa giấy bên ngoài, có một tủ đổi sách ở ngay ngoài cửa. Quán nhỏ nhưng cảm giác rất ấm áp. Quán có nhiều sách truyện để đọc, không gian yên tĩnh thích hợp cho các bạn cần sự tập trung, hoặc thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: 139 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ mở cửa: 7h30 – 22h30 

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

Related posts

Dalat Golf cafe

peach
1 year ago

Soho Coffee Vũng Tàu

peach
1 year ago

Seaview Coffee

peach
1 year ago
Exit mobile version