F&B Today
Cà Phê

Soho Coffee Vũng Tàu

Soho Coffee là một trong những quán cà phê nổi tiếng ở Vũng Tàu. Quán có view cực xịn xò hướng ra biển, phong cách trang trí độc đáo. Phía ngoài quán khá bắt mắt nên thường được nhiều bạn trẻ check in tại đây. Về đồ uống, nước ở Soho khá ngon, giá cả hợp lý. Quán khá đông nhưng nhân viên ở Soho lại vô cùng dễ thương và thân thiện với khách.

Soho Coffee Vũng Tàu có không gian vô cùng thoáng đãng với view biển cực đẹp. Quán được thiết kế với màu trắng tinh tế sang trọng, màu xanh mát mẻ, dịu dàng – 2 tông màu xen kẽ qua từng món đồ bày biện khắp quán trông cực ưng mắt

  1. Không gian của quán

Quán được thiết kế với 2-3 gian khác nhau vừa rộng rãi vừa mới mẻ, được cái có thêm mấy view ngoài trời sát biển luôn nên là nghìn tấm sống ảo cực kỳ ăn hình.

Có view biển và mặt trước tone trắng đen cũng sang xịn nên siêu đông khách. Nhân viên order dễ thương nha mặc dù đông nhưng luôn tươi cười nè.

Bên ngoài chụp hình sống ảo cũng cực kỳ xịn luon. View bên trong quán nhìn ra biển cực đẹp luôn, nên ai muốn có hình đẹp thì cố đi sớm để có chỗ chụp hình.

Quán rất đông nếu ai muốn chụp hình thì phải đi thật sớm hoặc thật muộn may ra mới có chỗ chụp hình đẹp. Còn bình thường quá gần như full bàn, những view đẹp luôn luôn có người ngồi.

  1. Thực đơn của quán

Thực đơn của Soho Coffee đa dạng với các loại trà sữa, trà hoa, latte, mocha và thức uống thơm mát khác. Nhiều bạn cho biết đồ uống chưa thực sự gây ấn tượng, song chất lượng phục vụ và mức giá khá bình dân là điểm cộng của quán.

Ngoài ra, tiệm còn có những hương vị bánh Âu hấp dẫn mà bạn có thể thưởng thức và check-in ngay tại bàn của mình.

Giá bên quán ổn ghê chớ, còn sợ các món nước sẽ đắt nước. Recommend nên thử mấy món có sữa nha, ở đây vị sữa ngon chịu nè. Còn lại thì vẫn đủ các món như cafe, đá xay, trà, trà sữa các thứ để lựa á. Có món ngon món ổn chứ ko dở đây yên tâm.

Một điều thú vị không thể không nhắc tới ở Soho đó là quán sử dụng ống hút cỏ bàng. Loại ống hút này vừa an toàn cho người sử dụng lại vừa rất thân thiện với môi trường. Đây cũng là điểm cộng rất lớn của quán và khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú. 

MATCHA ĐÁ XAY (45k): món matcha mình ưng ý nhất từ trước tới giờ vì matcha siêu đậm vị,hoà cùng sữa tươi béo béo không ngọt gắt,bên trên xịt kem tươi ngậy ngậy chẳng chê vào đâu được. Must try

TRÀ SỮA PHÚC LONG (39k): trà thơm đậm hoà quyện cùng sữa tươi không quá ngọt,cực kì ngon.Mình ord thêm trân châu nhưng có lẽ vì trân châu vừa nấu xong cùng đường nâu nữa nên vị k đc ổn,được cái cục trân châu to ú ụ.

TIRAMISU (29k): bánh mịn, mềm ,vị ngọt xen vị đắng của chocolate rất chuẩn,thoang thoảng hương rượu.

MATCHA (29k): lớp kem beo béo không quá ngọt,bánh thơm hương trà xanh Nhật đem đến sự kết hợp hài hoà.

Có thể nói rằng, Soho là quán cafe đẹp nhất Vũng Tàu với không gian vô cùng ấn tượng. Không gian này gần như rất khó để có thể tìm thấy ở một quán cafe nào khác tại Vũng Tàu. Vì vậy giới trẻ mỗi lần đến đây đều rất thích thú và tận hưởng niềm vui trọn vẹn cùng bạn bè, người yêu.

Cùng với đó là những bức ảnh sống ảo “không đụng hàng” và có thể đủ để bạn đăng facebook cả năm không hết. Hơn thế nữa, nhân viên của quán cũng rất vui vẻ, nhiệt tình và đáng yêu. Vì phần lớn các bạn đều là những người trẻ, luôn luôn năng động và biết cách giao lưu, phục vụ khách hàng. Nhờ vậy mà mỗi khi đến Soho, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn và hài lòng với mọi thứ ở đây.

Giờ hoạt động: 7:00 AM – 11:00 PM

Giá từ: 29k – 55k

Địa chỉ: 66 Hạ Long, Phường 2, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 093 326 59 08

Related posts

Him Cafe

peach
1 year ago

Mê Linh Coffee Garden: Địa chỉ và Triệu góc check in sống ảo

peach
1 year ago

Ms’Garden Bến Tre

peach
1 year ago
Exit mobile version