F&B Today
Cà Phê

Mê Linh Coffee Garden: Địa chỉ và Triệu góc check in sống ảo

Mê Linh Coffee Garden là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời gian gần đây. Sở hữu không gian yên tĩnh giữa vườn cafe moka trải dài trên sườn đồi, nơi đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái khi được đắm mình trong khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Mê Linh Coffee Garden là một trong những địa điểm check in Đà Lạt thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm mỗi ngày. Bởi Cafe Mê Linh được mệnh danh là quán cà phê đẹp nhất Đà Lạt nhờ sở hữu hàng trăm góc sống ảo ấn tượng.

1. Giới thiệu quán cà phê Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt 

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 23km về phía Tây Nam. Để đến được Cà phê Mê Linh bạn sẽ mất tầm 40 phút di chuyển bằng xe máy và phải băng qua con đường đèo uốn lượn Tà Nung xinh đẹp. 

Tuy xa xôi là thế, nhưngđịa điểm check in Đà Lạt thơ mộng này chưa bao giờ bị du khách lãng quên. Bởi không chỉ sở hữu diện tích rộng lớn, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng mà còn có cà phê chồn thơm ngon, thượng hạng.

2. Những trải nghiệm đặc biệt tại quán

Khi đến quán cà phê này, du khách có thưởng thức hương vị thơm ngon đặc trưng của cà phê chồn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Chính không khí mát mẻ và cảm giác yên bình nơi đây là điểm thu hút đông đảo du khách thập phương ghé thăm.

Quán được thiết kế theo một phong cách độc đáo với một không gian thưởng thức cà phê mở cùng nhiều tiểu cảnh check in tuyệt đẹp. Đến với Cafe Mê Linh, du khách không chỉ được thỏa thích tham quan, ngắm cảnh, thưởng thức thức uống mát lạnh mà còn đem về được những bức ảnh sống ảo triệu like. Thế nên, cà phê Mê Linh luôn nằm trong địa điểm thăm quan “siêu hot” của các chương trình tour du lịch Đà Lạt.

Với giới trẻ, đây là điểm check-in không thể bỏ qua tại Đà Lạt với những góc “sống ảo” siêu đẹp và khác biệt so với không gian ở các quán cà phê thông thường. Bởi vậy, bạn nên mang theo máy ảnh hoặc sạc đầy pin điện thoại để bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ tại nơi này nhé.

Theo kinh nghiệm tham quan Mê Linh Coffee Garden, du khách có thể đến khu trưng bày quà lưu niệm để mua quà về tặng bạn bè, người thân. Những sản phẩm do chính tay người dân địa phương thêu dệt nên có giá trị nghệ thuật vô cùng lớn. Bởi lẽ, chúng thể hiện bản sắc văn hóa độc đáo và góp phần bảo vệ phong tục tập quán tốt đẹp ở nơi đây.

3. Địa điểm check-in siêu đẹp và đồ uống tại Mê Linh Coffee Garden

Khu vực cổng trời nằm giữa không gian rộng lớn và được bao quanh bởi núi non hữu tình nên đem đến cho du khách cảm giác như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Khi check-in tại đây bạn sẽ có nhiều bức ảnh ưng ý với phông nền vô cùng khác biệt.

Con đường cầu vồng với đủ loại màu sắc rực rỡ cũng có thể trở thành bối cảnh hoàn hảo cho bức ảnh của bạn. Khi đứng giữa cây cầu này và đưa góc máy ra xa, bạn sẽ có một bức hình check-in độc đáo và thu hút sự quan tâm của mọi người trên mạng xã hội.

Thực đơn đồ uống tại quán cà phê này vô cùng đa dạng, từ cà phê truyền thống đến các thức uống thịnh hành như sữa chua, trà sữa, nước ép hoa quả,… Vì vậy, du khách ở mọi lứa tuổi có thể dễ dàng lựa chọn loại đồ uống phù hợp với sở thích của bản thân. Giá đồ uống ở đây dao động trong khoảng 70.000 VND – 120.000 VND/ ly, khá hợp lý với chất lượng và không gian siêu đẹp của quán.

Mê Linh Coffee Garden sẽ giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp và không gian thư giãn tuyệt vời nơi đây giúp bạn có được sự quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn ghé thăm một trong những quán cà phê Đà Lạt đẹp nhất

Địa Chỉ quán cà phê Mê Linh Coffee Garden ở Đà Lạt

Địa chỉ: Mê Linh Coffee Garden nằm ở Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, Tp.Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Hotline: 0919 619 888.

Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00.

Related posts

Him Cafe

peach
1 year ago

Sophia Cafe

peach
1 year ago

EDEN Coffee – Rạch Giá

peach
1 year ago
Exit mobile version