F&B Today
Cà Phê

Khám phá Nhà Lồng Coffee đặc biệt độc nhất Đà Lạt

Nhà Lồng Coffee là quán café với view sang – xịn – mịn mà bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt. Với không gian cực chill, đồ uống ngon miệng và chất lượng phục vụ đỉnh cao, chắc chắn Nhà Lồng Coffee sẽ là điểm đến đáng để ghé thăm đấy

Với cái tên Nhà lồng, tôi nghĩ ngay đến nhà kính của nông dân ở Đà Lạt. Nằm trên con đường lớn Trần Hưng Đạo – Đà Lạt, cạnh Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng, rất dễ nhìn.

Tọa lạc ở ngay trung tâm, nhưng Nhà Lồng Coffee lại có không gian rất rộng lớn với nhiều cây xanh tươi tốt, đẹp mắt, có thể khiến bất kì tín đồ yêu thích khám phá Đà Lạt yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vào Nhà Lồng Coffee, chỉ cần bước vài bước thôi là đã có vô vàn góc chụp ảnh với decor lạ mắt đảm bảo cho ra đời được rất nhiều bức ảnh xịn sò và mãn nhãn.

Vì vậy không gian ở Nhà Lồng Coffee chính là địa điểm lý tưởng để để hẹn hò cùng người ấy hay tụ tập bạn bè. Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Nhà Lồng Coffee, tiệm cà phê có không gian xanh sạch, nước uống ngon, tốt cho sức khỏe và vô vàn góc chụp ảnh “triệu like” siêu sang chảnh đấy.

Khi vừa đặt bước chân đầu tiên vào Nhà Lồng Coffee chắc chắn bạn sẽ rất ngạc nhiên bởi không gian mở rất rộng rãi của quán. Đúng với tên gọi của mình nên quán có thiết kế theo dạng lồng kính, vì vậy vào ban ngày quán lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, không khí dễ chịu và trong lành. Nhiều bạn trẻ thích chọn góc ngồi sát ô cửa đế đón nắng, phóng tầm mắt ra xa chính là núi rừng trùng điệp và những ruộng rau xanh tươi mơn mởn vô cùng thích mắt.

Không lạ gì khi quán cafe này gây ấn tượng mạnh cho bạn, thiết kế xinh xắn và décor tỉ mẩn đến mức mọi góc trong quán đều cực chill. Đây cũng là địa điểm lý tưởng cho các bạn thích chụp ảnh, những khoảnh khắc xuất thần ra lò tại đây cũng chẳng cần quá nhiều app vì màu sắc tự nhiên thôi cũng quá đỉnh.

Không chỉ không gian sang chảnh, đồ uống ngon hợp lòng các “thượng đế” mà nhân viên của Nhà Lồng Coffee còn vô cùng thân thiện và đáng yêu, thái độ phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và tận tình. Tất cả những điều ấy đã tạo nên được điểm cộng trong mắt tất cả những bạn trẻ đã từng ghé qua quán.

  1. Sự khác biệt của Nhà Lồng Coffee Đà lạt

Sự khác biệt là hầu hết khách ở đây là người địa phương, không có nhiều khách du lịch như các quán cà phê khác trong trung tâm. Những người phục vụ ở đây rất dễ thương, xinh đẹp và dễ gần, họ phục vụ rất nhanh. Khung cảnh cửa hàng đẹp từ bàn, khung cảnh nhìn thẳng ra thung lũng, ban ngày tràn ngập ánh nắng, màn đêm buông xuống khi thung lũng lung linh.

Thực đơn rất đa dạng từ cà phê, trà, sữa chua, bữa sáng … chỉ với mức giá trung bình so với những nơi khác nhưng cực kỳ chất lượng và có những đồ uống có thể coi là đặc trưng của cửa hàng như trà đào dưa Mỗi cuối tuần, cũng có một dịch vụ nhạc acoustic .Một quán cà phê mới cho những ai yêu thích cây xanh phải ghé thăm nếu bạn đến Đà Lạt.

  1. Menu của Nhà Lồng Coffee

Menu của Nhà Lồng Coffee được thiết kế theo phong cách cực kỳ dễ thương và hài hòa, mang lại cảm giác thoải mái, thích thú cả khi ngắm nhìn để order đồ uống thôi đấy.

Sự lựa chọn của bạn cũng đa dạng hơn khi thưởng thức đồ uống tại quán. Nguyên liệu tươi mới, được tỉ mỉ lựa chọn tạo ra ly nước dinh dưỡng với hương vị mà bất cứ bạn trẻ nào cũng say mê. Xứng đáng góp mặt trong danh sách quán ngon Đà Lạt.

  1. Những nét quyến rũ của Nhà Lồng Coffee

Không chỉ mang lại sự sang chảnh, thanh lịch nhất định qua ánh nhìn, tại Nhà Lồng Coffee bạn cũng có thể tìm thấy những vị trí xinh đẹp, kiều diễm phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính hoặc phóng khoáng. Kết hợp với combo bánh và nước tại đây nữa là bức hình check-in của bạn cũng đủ để đốn tim cộng đồng mạng rồi. Bạn có tin không?

Menu của Nhà Lồng Coffee đa dạng với các thức uống healthy, các món ăn đồ uống đều được chế biến từ trái cây tươi mix với nhau tạo thành những hương vị đặc biệt vô cùng ngon miệng. Ngoài ra, Nhà Lồng Coffee còn có bán nhiều món ăn sáng để bạn lấp đầy chiếc bụng đói của mình như bánh mì ốp la, bún bò, sườn nấu đậu, mì quảng và các món ăn vặt khác.

Nhà Lồng Coffee đẹp nhất là vào ban ngày vì bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao, thung lũng vào ban ngày mang một màu xanh tươi của cây cối, không gian ngập nắng chiếu rọi lên những chậu cây thêm lung linh và cảnh người dân chăm chỉ làm việc cũng khiến lòng người bình yên, xao xuyến.

Vào ban đêm Nhà Lồng Coffee cũng lung linh không kém. Mặt trời lặn đi cũng là lúc khu nhà lồng lên đèn sáng rực cả một góc trời khiến người khác rung động. Khi bạn hóng gió và ngắm cảnh thung lũng xong thì bạn có thể vào trong để thưởng thức đêm nhạc Acoustic vào mỗi cuối tuần. Khi đấy buổi tối của bạn sẽ trở nên chill hơn bao giờ hết, nhâm nhi ly đồ uống và thư giãn trong tiếng nhạc.

Tổng kết, Nhà Lồng Coffee chắc hẳn là “toạ độ” lý tưởng không chỉ dành để thưởng thức các món uống ngon miệng. Nơi này dành cho tất cả mọi tín đồ từ đam mê sống ảo đến hảo ngọt. Đến Đà Lạt mà bỏ qua địa điểm mang đến nhiều nguồn cảm hứng thế này quả là đáng tiếc. 

Địa chỉ: 6A Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 097 432 42 43

Giờ mở cửa: 7 giờ sáng – 22 giờ tối

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 149.000 VNĐ

Related posts

Prince Coffee Hải Phòng

peach
1 year ago

Vivaria – Coffee & Trees

peach
1 year ago

Horizon Coffee Đà Lạt

peach
1 year ago
Exit mobile version