F&B Today
Nhà Hàng

Natureside – Đắm mình vào thiên nhiên và ẩm thực 

  1. Không gian xanh 

Natureside – quán cafe và BBQ ẩn mình trong không khí bình yên tại một góc Đà Lạt. Quán có vị trí dễ tìm và có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô. Không gian của quán rất yên tĩnh và nằm trên sườn đồ. Đặc biệt, Natureside cực kỳ gần gũi với thiên nhiên bởi được trang trí với mảng tường monstera và cây xanh bao quanh, tạo nên không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên.

Natureside là có 3 bé cún dễ thương, tạo sự thân thiện và vui nhộn cho khách. Quán cũng có view rừng, nhưng khác biệt với các quán cafe khác ở Đà Lạt, mang lại cảm giác như đang ở giữa một khu rừng nhiệt đới. 

  1. Ẩm thực 

Natureside cũng phục vụ cả cafe và BBQ. Quán mở cửa từ 8h – 10h cho cafe và từ 16h – 22h cho BBQ.

Menu nước của Natureside đa dạng, bao gồm nước ép nhiệt đới, sinh tố, café và nhiều loại khác. Giá cả phải chăng, dao động từ 45k đến 85k. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm tiệc nướng BBQ giữa rừng tại đây. Quán có lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và có những món “khá lạ” như thăn ngoại bò mắc khén, heo nướng chao, cá da bò nướng than, tôm càng sốt trứng muối. Quán cũng có nhiều loại nước chấm để bạn tự pha chế theo khẩu vị riêng.

  1. Thông tin quán 

Địa chỉ: Hẻm 56 (số cũ 126) Hoàng Hoa Thám Đà Lạt, Lâm Đồng

SDT: 093 883 65 65

Hãy đến Natureside để trải nghiệm không gian xanh mát, thưởng thức menu đa dạng và tận hưởng một bữa ăn chất lượng. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và để lại nhiều kỷ niệm đẹp.

Related posts

Túy Tửu Lầu Đà Lạt

peach
1 year ago

Quán mỳ gà tần Hàng Bồ

peach
1 year ago

Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa: quán ăn ‘sốt xình xịch’ tại Sài Gòn

peach
1 year ago
Exit mobile version