F&B Today
Nhà Hàng

Túy Tửu Lầu Đà Lạt

Túy Tửu Lầu Đà Lạt là một trong những quán nướng lẩu được thực khách đánh giá rất cao. Với phong cách trang trí đậm chất kiếm hiệp, quán gây ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến. Tại quán phục vụ đầy đủ các món ăn từ khai vị đến món chính đều tuyệt ngon.

Quán Lẩu & Nướng Túy Tửu Lầu là một trong những địa chỉ món ngon Đà Lạt uy tín bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình. Quán sở hữu hàng loạt những điểm cộng to đùng mà chắc chắn nếu đến một lần thì bạn sẽ muốn quay lại đây thêm lần nữa.  Vì nằm ngay trung tâm thành phố nên đường đi đến Túy Tửu Lầu rất dễ tìm. Quán nằm gần ngay An Cafe nổi tiếng. 

Từ chợ đêm Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường Lê Đại Hành về khu Hòa Bình. Sau đó rẽ vào đường Ba Tháng Hai. Khi thấy tiệm bánh Cối Xay Gió thì rẽ trái vào đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Chạy thêm một đoạn nữa bạn sẽ gặp đường Thủ Khoa Huân. 

  1. Những lý do nên chọn quán Túy Tửu Lầu Đà Lạt

Các món ăn tại Túy Tửu Lầu được thực khách đánh giá rất cao về hương vị. Đồ ăn được tẩm ướp rất vừa miệng, phù hợp cả với những người không ăn được đồ cay. Đặc biệt, các món nướng ở đây khi chín vẫn giữ được độ ngọt và mềm chứ không bị khô.

  1. Thực đơn của quán

Khi gọi món, bạn sẽ được tiểu đem ra một cuốn thực đơn vô cùng phong phú. Ngay cả cuốn thực đơn này cũng được chủ quán chăm chút tỉ mẩn và đậm phong cách kiếm hiệp xưa với giấy nâu và chữ thư pháp. 

Đặc biệt hơn, các món ăn cũng được đặt với những cái tên tạo tò mò và gây hứng thú cho du khách. Thay vì gọi Ếch xào lăn thì bạn có thể gọi Chu Chỉ Nhược. Menu được chia làm các phần khác nhau như Món khai vị, Các món nướng, các món lẩu, Cơm và Mì. 

Tại quán bạn có thể tham khảo một số món ẩm thực Đà Lạt nổi bật tại quán như: 

Hàn Băng Chưởng (thịt bò nướng trên đá): đây là món ăn nổi bật của quán vì thịt bò được nướng trên đá nên thịt rất mềm và chín cực nhanh. 

Long Trảo Thủ (Heo rừng nướng): thịt heo được ướp rất đậm vị và nướng thành từng miếng nhỏ. Khi ăn thịt mềm, không bị quá dai và khô. 

Long Mạch Thần Kiếm (Ba rọi heo nướng): một phần ba rọi nướng rất nhiều. Ba rọi ở đây không nướng vàng cháy cạnh như nhiều nơi mà nhìn qua giống với thịt xào. Tuy nhiên, khi gắp miếng đầu tiên bạn sẽ mê ngay hương vị này! 

Long Mạch Thần Kiếm (Ba rọi heo nướng): một phần ba rọi nướng rất nhiều. Ba rọi ở đây không nướng vàng cháy cạnh như nhiều nơi mà nhìn qua giống với thịt xào. Tuy nhiên, khi gắp miếng đầu tiên bạn sẽ mê ngay hương vị này! 

Hấp Tinh Đại Pháp (Gà nướng niêu): gà cũng là một trong những món ăn cực nổi tiếng của quán. Ngoài gà nướng niêu bạn có thể gọi gà hấp lá chanh, cánh gà chiên nước mắm, cánh gà nướng, chân gà nướng,…

Trên đây chỉ là một số ít các món ăn tuyệt ngon của Túy Tửu Lầu. Còn có rất nhiều các món ăn khác với tên gọi đầy thú vị mà bạn có thể đến tận nơi để thưởng thức như: Âm dương đối nghịch công (Tôm sú hấp bia)), bách biến quỷ ảnh (gà quay), Độc cô cửu kiếm (sườn non), Nhất dương chỉ (ba chỉ bò nướng),…   

Tuy có đa dạng các món ăn cũng như hương vị ngon miễn bàn nhưng Túy Tửu Lầu lại có giá thành rất hợp lý. Các món ăn ở đây chỉ từ 39 lượng (39.000đ) mà thôi. Nếu đi theo nhóm từ 3-4 người và gọi 4-5 món thì cả nhóm chỉ hết từ 250.000đ mà thôi. 

  1. Phong cách phục vụ theo phong cách cổ trang 

Khi vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú bởi không gian kiếm hiệp. Mỗi góc nhỏ tại quán đều mang một nét riêng hệt như các bộ phim kiếm hiệp mà ai cũng từng xem một lần. 

Đặc biệt, tại Túy Tửu Lầu còn có một bảng quy định vô cùng dễ thương với một số quy định khiến thực khách phải bật cười. Chẳng hạn: 

Ngoài ra, ở đây bạn sẽ uống nước bằng chén chứ không có ly. Một phong cách thú vị chỉ thấy trong các bộ phim xưa.

Tổng kết, Không khó để thấy Túy Tửu Lầu nhận được rất nhiều điểm 10 trên các trang đánh giá đồ ăn. Cả về sự thân thiện của nhân viên đến giá cả và món ăn, quán đều mang đến sự hài lòng cho du khách. 

Địa chỉ chính xác của quán tại: số 09 đường Thủ Khoa Huân, phường 01, TP. Đà Lạt. 

Số điện thoại liên hệ: 0984 04 18 23

Thời gian mở cửa: 09:00 – 23:00

Mức giá tham khảo:25.000 – 250.000 VNĐ

Related posts

Không gian thưởng thức ẩm thực Pháp và nghệ thuật tại quận 2 – Lavelle Library

peach
1 year ago

Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt

peach
1 year ago

Nhà hàng A Phủ Sapa

peach
1 year ago
Exit mobile version