F&B Today
Cà Phê

Hongkong cổ trấn 1994: Tiệm cà phê Đà Lạt ngàn góc sống ảo

Ngoài góc HongKong bên hông chợ Đà Lạt mà nhiều bạn đã check-in “qua bao mùa mưa nắng”. Thì Đà Lạt mới xuất hiện “thủ phủ” HongKong “nóng hổi” siêu đẹp mắt – Hongkong cổ trấn 1994. Đảm bảo đến đây gom cả rổ ảnh triệu like mang về.

Thời gian càng chảy trôi, cuộc sống càng hiện đại, người ta lại càng cố gắng trân trọng và giữ gìn những nét đẹp cổ xưa. Không chỉ là trách nhiệm mà càng lúc càng trở thành niềm đam mê của rất nhiều người. Đến Đà Lạt hôm nay, các “tín đồ” cổ trang đã có cho mình một nơi tuyệt vời để check-in

1. Điều gì làm hấp dẫn khách đến đây

Đến HongKong Cổ Trấn 1994, người ta như trở về những tháng năm xưa cũ, nơi vốn chỉ tồn tại trong vài ba thước phim thuở trước. Từ kiến trúc cho đến phong cách, tất cả đều mang đậm dấu ấn xưa nhưng vẫn đầy phóng khoáng của một Hương Cảnh uy danh thuở nào.

Nhìn bề ngoài, HongKong Cổ Trấn 1994 dễ khiến người ta liên tưởng đến những tửu lâu hoa lệ trên những con phố sầm uất ngày trước, nơi các bậc quyền quý, công tôn thuở ấy vẫn tấp nập lui tới.

Chất liệu gỗ được sử dụng cho hầu hết các kiến trúc tại đây, kết hợp cùng sắc đỏ đặc trưng mang đến vẻ đẹp ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian của HongKong Cổ Trấn 1994 được chia thành 3 tầng khác nhau, mỗi tầng là một là một nét đẹp riêng khác, mỗi tầng là một chủ đề mới mẻ, do đó bước chân người ghé thăm sẽ chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán.

2. Decor và background “đẹp không lối thoát

Hongkong cổ trấn có màu đỏ nổi bần bật làm chủ đạo, cùng những chiếc đèn lồng xinh xắn. Chưa kể còn bonus bức tường “thời báo HongKong” với các nhân vật lừng danh một thời,… Hongkong cổ trấn 1994 không khác gì một phố Tàu thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ tha hồ tạo dáng và gom về thước ảnh sống ảo cực đẹp. Hình chưa qua chỉnh sửa đã “xịn sò” rồi.

Đặc biệt hơn nữa, nếu bạn yêu thích nền văn hóa của Hương Cảng cũng như muốn lưu lại khoảnh khắc trọng đại trong đời  mình theo một cách thật khác thì không gian HongKong Cổ Trấn 1994 đích xác dành cho cặp đôi của bạn rồi. Khoác trên mình lễ phục Trung Hoa, ghi lại khoảnh khắc bên nhau dịu dàng, đó sẽ là những  ký ức tuyệt đẹp theo bạn suốt đời.

3. Dịch vụ Homestay và đồ uống

Đặc biệt, Hongkong cổ trấn 1994 còn là tiệm cà phê kết hợp với homestay “đẹp hơn người yêu cũ”.  Những căn phòng lưu trú tại đây mang nét mộc mạc, ấm cúng và không gian mở tuyệt đẹp. Nơi bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, ngắm những ngôi nhà lồng về đêm cực thơ mộng mà bạn còn có thể ngắm toa tàu cổ Đà Lạt chạy ngang hàng ngày,… đảm bảo khiến bạn yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên.

Lưu ý là quán nằm trên cao nên các bạn cần phải vượt qua hơn 20 bậc thang mới có thể đến được nơi này, trẻ em xin vui lòng đi kèm người lớn.

Thực đơn quán Hongkong Cổ Trấn 1994 ở Đà Lạt là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Hong Kong. Tôi đã có cơ hội ghé thăm quán này và có những trải nghiệm đáng nhớ.Đầu tiên, không gian quán rất đẹp và độc đáo. Nằm trong một ngôi nhà cổ truyền, nội thất được thiết kế theo phong cách truyền thống Hong Kong với nhiều chi tiết tinh xảo.

Từ cửa sổ quán, bạn có thể nhìn thấy không gian xanh mát của Đà Lạt, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn.Thực đơn tại quán đa dạng với nhiều món ăn truyền thống Hong Kong. Tôi đã thử một số món như bánh bao, hủ tiếu, dimsum và thực sự ấn tượng. Các món ăn được chế

Đồng thời, các loại nước uống của HongKong Cổ Trấn 1994 cũng mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn với một menu cực kỳ đa dạng và đồng giá 60 ngàn đồng

Bên cạnh không gian tham quan, chụp ảnh, nơi đây còn có không gian mở ở tầng thượng, nơi du khách có thể tận hưởng khí trời Đà Lạt trong lành cũng như ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng xinh đẹp như tranh bên dưới.

Đặt chân đến HongKong Cổ Trấn 1994, du khách sẽ có cơ hội trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Không gian nơi đây khiến chẳng ai có thể ngồi yên mà không loanh quanh thăm thú. Đặc biệt, có đôi khi chiếc máy ảnh hay điện thoại của bạn phải hoạt động hết công suất mới ghi được hết những góc ấn tượng tại nơi này.

Địa chỉ: 103/3 Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt (Đối diện trường tiểu học Trại Mát, đi vô 50m)

Số điện thoại: 0336 730 797

Giờ mở cửa: 7h00 – 19h00

Related posts

Xanh Vàng, Amhaus Home Cafe 

peach
1 year ago

A Little Thing Bistro

peach
1 year ago

2 Banhs Coffee Hải Phòng

peach
1 year ago
Exit mobile version