F&B Today
Cà Phê

Xanh Vàng, Amhaus Home Cafe 

  1. Không gian quán 

Amhaus, một địa điểm xinh xắn nằm giữa lòng Sài Gòn. Không gian quán được trang trí theo phong cách Tropical (nhiệt đới), mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bàn ghế bằng gỗ và mây, các góc decor theo hướng vintage, tạo nên không gian xinh xắn ở mọi góc nhìn.

Không gian quán yên tĩnh với một chút nhạc chill. Đây đúng là nơi lý tưởng để học tập, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè đặc biệt cho các tín đồ thích đi cafe chạy “đít lai”. Nhân viên phục vụ rất tận tâm, thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ.

  1. Menu quán 

Đa dạng với nhiều loại bánh nước, bao gồm cả các món nước healthy và bánh ăn kèm. Một số món như trà nóng, mocha béo ngậy với chút đắng, và bánh ngọt. Giá giao động từ 35.000 – 100.000 VND. Amhaus đặc biệt có một chiếc đàn piano, khách hàng có thể tự do chơi đàn vào bất cứ lúc nào. Quán cũng có một góc cây đàn xinh xắn, cho phép khách ngồi đàn và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Để đến quán, bạn đi đến ngã ba Phan Xích Long – Vạn Kiếp, rồi rẽ phải vào Vạn Kiếp, đi thêm 20m và rẽ phải lần nữa là đến Amhaus.

  1. Thông tin quán 

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00 

Địa chỉ: 67/7 Phan Xích Long, Phường 03, Quận Bình Thạnh.

Related posts

Ann’s Coffee Tea

peach
1 year ago

Mercy Café and Bread

peach
1 year ago

Tiệm trà Cỏ Ngọt chứa đựng cả bầu trời Đà Lạt trong lòng Tây Đô

peach
1 year ago
Exit mobile version