Lavender Dalat Coffee House là một trong những quán cà phê “huyền thoại” sở hữu view Hồ Tuyền Lâm thơ mộng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Khi đến nơi đây, bạn có thể thỏa sức chill với không gian mênh mông của hồ, cảm nhận hơi thở của Đà Lạt theo một cách riêng biệt.

Lavender Dalat Coffee House nằm trong khu du lịch Lavender, ở ngoại ô thành phố Đà Lạt, cách trung tâm khoảng 10km, nhưng cũng không quá ồn ào náo nhiệt. Đường đi đến quán cà phê đều được trải nhựa, không khó đi, nhưng nếu du khách đến Đà Lạt lần đầu tiên thì cũng không dễ dàng gì tìm được. Bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Lạt, du khách chạy theo hướng qua Dinh Bảo Đại, khi gần tới chùa Trúc Lâm sẽ có bảng chỉ dẫn đến khu du lịch Lavender Garden.

Du khách nên mang theo “bảo bối” Google Maps để tìm đường đến dễ dàng và chi tiết hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thăm người dân địa phương trên đường đi, vì khu du lịch này nổi tiếng nên hầu như ai cũng biết. Hơn nữa, người dân ở vùng cao nguyên Lâm Viên ai cũng rất thân thiện, chan hoà và dễ gần, nên bạn không cần lo lắng quá.

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thời tiết mát dịu quanh năm, homestay xinh xắn, những điểm tham quan hấp dẫn như Thiền Viện Trúc Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, Thác Datanla, Đường hầm đất sét… thì Đà Lạt còn khiến nhiều du khách nhung nhớ bởi những quán cà phê đẹp và đầy lãng mạn. Trong đó, Lavender Dalat Coffee House là một trong những điểm dừng chân lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ khi du lịch đến Đà Lạt.

Nằm trên một ngọn đồi giữa muôn vàn thông reo, hoa cỏ, chim chóc trong khu du lịch Lavender Dalat, Lavender Dalat Coffee House sẽ là nơi giúp bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp bình yên, dịu dàng và rất đỗi thơ mộng của thành phố ngàn hoa.

Lavender Dalat Coffee House có gì thú vị hấp dẫn du khách ghé thăm?

Không gian cực chill ở Lavender Dalat Coffee House

Nằm trên lưng chừng đồi, với không gian mở thoáng mát, bắt trọn mọi khung cảnh xung quanh, cộng thêm ánh sáng tự nhiên càng làm không gian của Lavender Dalat Coffee House bừng sáng mỗi khi du khách bước chân đến. Lần đầu tiên khi bước chân vào quán là một cảm giác rất an nhiên và thư thái, dường như mọi sự mệt mỏi, buồn phiền đều bị “đánh bay” đi hết. Nơi đây tạo cảm giác ấm cúng, các bạn trẻ hay gia đình có thể ngồi quây quần bên nhau về kể những câu chuyện thường nhật vô cùng giản dị.

Đặc biệt hơn, ngay tại ban công của quán, du khách còn có cơ hội ngắm nhìn Hồ Tuyền Lâm thơ mộng, quanh co uốn lượn bên cạnh những ngọn đồi thông reo ríu rít.

Thỉnh thoảng vô tình, du khách còn bắt gặp vài chiếc thuyền chay ngang qua trông rất nên thơ và bình yên. Nếu mắt của bạn là “10/10” thì sẽ thấy từ xa là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Đà Lạt – Thiền Viện Trúc Lâm. Mang trong mình hơi thở của thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá, đến với Lavenderdalat Coffee House, bạn không chỉ được lắng nghe tiếng nói của vạn vật, mà còn vừa cảm nhận được nét bình dị của xứ ngàn thông.

Thực đơn và Những hương vị làm nên thành công của Lavender Dalat Coffee House

Một điểm nhấn đặc biệt tạo nên thương hiệu Lavender Dalat Coffee House đó chính là loại hình thưởng thức cà phê rang xay tại chỗ. Với những ai yêu thích hương vị cà phê Việt Nam thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng cà phê ở quán rồi. Sử dụng hạt cà phê đến từ vùng đất cao nguyên và được tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình rang xay, du khách chỉ việc chọn loại cà phê theo đúng “gu” của mình. Vậy là bạn sẽ được thưởng thức một ly cà phê “đúng điệu”, cảm giác hương vị đậm đà, tròn vị, đọng lại trên môi, trên lưỡi suốt cả một ngày luôn. Lavender Dalat Coffee House còn có những thức uống thơm ngon, và “healthy” như nước ép hoa quả, sữa… Tất cả các nguyên liệu sử dụng đều được vun trồng ở đây, nào là bụi sả dưới đồi, vườn trà xanh phía trước, bụi bạc hà dọc lối đi… Giữa rừng cây xanh mướt,nhâm nhi ly cà phê, nước ép hay thưởng thức bánh ngọt thì còn gì tuyệt vời bằng.

Ngoài thưởng thức đồ uống, ngắm Hồ Tuyền Lâm quyến rũ, du khách còn được ăn nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn do chính tay quán Lavender Dalat Coffee House làm. Bạn có thể nếm thử một lần, bảo đảm là ăn một lần là “ghiền” luôn.

Nhân viên nhiệt tình và giá thức uống ở Lavender Dalat Coffee House

Thêm nữa nè, một trong những lý do khiến Lavender Dalat Coffee House níu chân du khách quay lại nhiều lần vì nhân viên của quán vô cùng thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình, mang đến sự hài lòng tối đa cho dù là khó tinh nhất.

Thức uống ở Lavender Dalat Coffee House có giá tầm khoảng 60.000VNĐ đến 80.000VNĐ, hơi cao so với các quán khác. 

Những hoạt động thú vị khác khi đến với Lavender Dalat Coffee House

Bên cạnh việc ngồi thưởng thức cà phê tại Lavender Dalat Coffee House, du khách có thể dạo quanh tản bộ khu du lịch Lavender Dalat. Nếu bạn là tín đồ đam mê sống ảo, thì nơi đây là dành cho bạn rồi, chỉ cần đứng đại vào khung hình là có cả ngàn tấm nghệ thuật.

– Tham quan cánh đồng Lavender, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nào là cây cầu gỗ, cảnh quan tự nhiên khác…

– Nhà trưng bày và bán các sản phẩm làm từ Lavender như xà bông, tinh dầu, nến thơm…

– Nhà ươm cây Lavender: Du khách có thể tham quan tại đây và mua thảo dược này về nhà

– Chụp hình cưới hoặc chụp ngoại cảnh

– Quay phim có chương trình

– Khu nhà ở Đỗ Quyên xanh mướt

Tổng kết, Lavender Dalat Coffee House là nơi được nhiều người yêu thích. Nếu là một người yêu thành phố ngàn hoa  và “ghiền” cà phê Đà Lạt, thì nơi đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng.

Thời gian mở cửa: 7:30 

Thời gian đóng cửa: 17:00Vị trí: số 1 Đường Hoa Hoàng Anh, KDL Tuyền Lâm, Phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam