Đến với đảo ngọc Phú Quốc, du khách không chỉ được tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp, nguyên sơ của một trong những vùng biển đẹp nhất Đông Nam Á mà còn hòa mình vào ẩm thực độc đáo và đặc sắc. Có vô số các nhà hàng chất lượng ở Phú Quốc chờ đợi bạn đến trải nghiệm.

Là chuỗi nhà hàng có thiết kế đẹp và lớn nhất tại Phú Quốc, Hạnh Nhung Luxury Restaurant là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn thưởng thức những món hải sản tươi sống với giá cả hợp lý khi du lịch tại hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

Không gian xinh đẹp của Hạnh Nhung Luxury Restaurant

Từ bên ngoài nhìn vào, Hạnh Nhung Hàm Ninh gây ấn tượng với thiết kế mái vòm độc đáo kèm không gian rộng lớn của khuôn viên. Thực khách sẽ không phải lo lắng tìm chỗ đậu xe khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng được thiết kế tinh tế với phần mái trong suốt giúp lấy ánh sáng tối đa, kết hợp với cây xanh bên trong tạo nên một không gian tươi mát như đang ngồi giữa thiên nhiên.

Thiết kế hiện đại với phần trần cao được điểm xuyến bởi những thanh gỗ nâu trầm, kết hợp với hệ thống đèn treo tạo nên một không gian cực kỳ sang trọng và tinh tế. Bàn ghế gỗ tông nâu trầm được bố trí rộng rãi làm không gian trở nên ấm cúng và thoải mái hơn.

Bạn có thể thưởng thức bữa ăn thân mật và riêng tư cùng gia đình, bạn bè tại phòng VIP, màu sắc cùng nội thất tinh tế làm căn phòng trở nên sang trọng hơn. Hạnh Nhung Luxury Restaurant có phòng VIP với không gian lớn phù hợp cho bạn tổ chức các bữa tiệc cùng bạn bè.

Với những bữa tiệc quy mô lớn hơn, Hạnh Nhung Luxury Restaurant có không gian sân thượng vô cùng rộng lớn và thoáng mát dành cho bạn. Sân khấu được bố trí cho buổi giao lưu văn nghệ cực vui cùng bạn bè trong buổi tiệc.

Là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ khi đến Hạnh Nhung Hàm Ninh, cây cầu gỗ hướng thẳng ra biển được trang trí tinh tế mang đậm dấu ấn của làng chài lâu đời nhất tại Phú Quốc

Thực đơn Hạnh Nhung Luxury Restaurant có gì hấp dẫn?

Những món ăn cực hấp dẫn từ nguồn hải sản tươi sống tại làng chài Hàm Ninh, thực khách sẽ vô cùng thích thú với khu vực bể hải sản ngay cửa vào của nhà hàng. Giá được niêm yết ngay bên cạnh quầy hải sản, bạn cứ yên tâm không sợ bị chặt chém nhé!

Thực đơn của nhà hàng Hạnh Nhung Luxury chắc chắn sẽ làm bạn phải “giật mình” vì số lượng các món ăn cực khủng, được phân theo từng loại nguyên liệu với các cách chế biến khác nhau.

Cả hai cơ sở đều có riêng khu vực bể hải sản tươi sống, gồm rất nhiều loại hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Phú Quốc. Ngoài ra còn có những loại hải sản nổi tiếng khác được đánh bắt từ Cà Mau, Nha Trang, Đà Nẵng,.. Một số loại hải sản nhập khẩu thì cũng sẽ được bảo quản trong kho lạnh. Với các loại hải sản trong bể, giá được niêm yết ngay bên cạnh quầy hải sản.

Thực khách sẽ hài lòng với những món ăn hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải thử các món liên quan đến ghẹ – đặc sản nổi tiếng của vùng biển Hàm Ninh như: ghẹ rang me, càng ghẹ muối ớt, ghẹ xốt trứng muối, ghẹ xào muối,.. hay đơn giản nhất vẫn là món ghẹ hấp sả rồi chấm cùng muối pha chanh thêm chút tiêu Phú Quốc. Hương vị đơn giản mà lại ngon không tả nổi.

Ngoài ra, tùy vào các loại hải sản theo ý thích bạn có thể lựa chọn các món khác như: gỏi cá trích, bào ngư, ốc gai sashimi, tôm tích cháy tỏi, tôm hùm nướng phô mai, hay các món lẩu,…

Tổng kết, Với không gian sang trọng và thực đơn cực kỳ phong phú thì Hạnh Nhung Luxury Restaurant xứng đáng là nơi để các bạn lựa chọn thưởng thức những món hải sản tươi ngon của vùng biển Phú Quốc trù phú này. 

Địa chỉ:

• Hạnh Nhung Luxury: 82-84 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

• Hạnh Nhung Làng Chài: Tỉnh lộ 47, bến Hàm Ninh, thị trấn Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Điện thoại: 0297 3621999 – Hotline:  094 782 08 20

Giờ mở cửa: 9:00-24:00

Giá tham khảo: 60.000 – 600.000 VNĐ