Đến du lịch Đà Lạt, bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều quán cafe với những concept khác nhau như: vintage, hiện đại, cổ điển,… Mà “chất” nhất là phải kể đến Kokoro Cafe Đà Lạt, nơi đây chính là Nhật Bản thu nhỏ ngay bên trong thành phố Đà Lạt. Địa điểm này là điểm đến khiến cho bao bạn trẻ thơ thẩn trước những hình ảnh đặc trưng mà dường như chỉ có ở đất nước mặt trời mọc.

Kokoro Cafe  được xây dựng vào năm 2019, là một “tân binh” trong top những quán cafe hấp dẫn ở Đà Lạt. Nằm ở trong khuôn viên của khu du lịch Lá Phong cho nên nơi đây cũng được rất nhiều bạn trẻ biết đến. Không gian và nội thất nơi đây chủ yếu sử dụng các gam màu trầm, trung tính và màu gỗ.

Để di chuyển đến Đà lạt và tham quan quán cafe này bạn cần xem kỹ lộ trình, hỏi đường và kiểm tra Google Maps để tránh lạc đường. Có rất nhiều phương tiện để đi đến đây như: grabbike, thuê xe máy hay ô tô tự lái, thuê xe đạp địa hình,…

Nằm ở địa điểm tương đối gần trung tâm Đà Lạt, nên mỗi khi đến đây, bạn cũng có thể ghé các địa điểm lân cận như: Thung Lũng Hoa, Cổng Trời Bali, vườn hồng Đà Lạt,…

  1. Khám phá quán Kokoro Cafe Đà Lạt phong cách Nhật Bản

Thành phố mù sương luôn là điểm đến nổi tiếng với những quán cafe tình tứ, lãng mạn, độc đáo và mới lạ. Kokoro Cafe là một trong những quán cafe đặc sản Đà Lạt theo phong cách Nhật Bản độc đáo.

Những năm gần đây, KoKoro Cafe nổi bật như một cơn sốt check-in của giới trẻ khi đến Đà Lạt. Bởi khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát lạnh, trong lành và cảm giác thư thái chưa từng có. 

Có lẽ, chính phong cách tối giản của thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản, giúp cho những ai đến đây đều trút bớt được những gánh nặng vật chất, tập trung vào tiếng nói sâu bên trong tâm hồn. 

Không giống như những quán cafe theo phong cách Nhật Bản khác, Kokoro Cafe Đà Lạt  là sự tổng hòa độc đáo của cây cối, cảnh quan và sông nước. Cách bày trí các vật dụng rất gọn gàng và chuẩn từng centimet, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được chú trọng, làm cho background trong khung hình của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Do vậy, chỉ cần diện một bộ đồ đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và đứng ở bất kỳ vị trí nào của quán bạn đều có thể có được những tấm hình đẹp.

Điểm nhấn tạo nên thương hiệu cho KoKoro Cafe chính là hồ cá Koi rộng lớn. Khuôn viên ở ngoài trời của quán cũng được thiết kế mở để kết hợp với hồ cá Koi. Từ đó, tạo nên một đất nước Nhật Bản thu nhỏ ngay trong lòng thành phố Đà Lạt. 

Có rất nhiều quán cafe phong cách Nhật Bản ở khắp mọi miền đất nước. Nhưng không phải nơi nào cũng đủ độ “chịu chơi” để làm ra một hồ cá Koi chính hiệu. Không chỉ vậy, Kokoro Cafe còn tạo ra một hồ cá Koi cực lớn để cho du khách thỏa sức tham quan. 

  1. Menu Kokoro Coffee

Đến đây, bạn có những trải nghiệm thú vị, như được hòa mình vào không gian của đất nước Nhật Bản, hàn huyên trò chuyện với bạn bè. Chỉ cần một ly cafe là có thể ngồi ngay vào một góc nào đó trò chuyện không màng thời gian.

Chắc hẳn những tín đồ đam mê chụp ảnh có thể chụp hoài không chán ở đây, với những background khác nhau thì chúng ta có thể chụp được nhiều concept khác nhau, vì vậy bạn hãy chuẩn bị thật nhiều đồ đẹp và một dung lượng thật trống khi đến đây nhé.

Không gian bên trong của quán cũng được sắp xếp và decor rất nhã nhặn. Đặc biệt là bức tường trắng ngà, bên trên được đắp nổi dòng chữ tiếng Nhật.

Đến tiệm đương nhiên có đồ uống và cafe ngon. Ngon thôi chưa đủ mà còn đẹp mắt, dễ thương. Đồ uống ngon còn có trà đào cam sả, có miếng cam ngâm phía trong cùng đào. Ngoài ra đồ ăn nhẹ có bánh chocolate khá ngon 30k 1 miếng bánh đẹp đến nỗi phải check in ngay ấy. Ngon thôi chưa đủ mà còn đẹp mắt. Kế đó còn có tiệm mì Kazami Ramen đã sẵn sàng phục vụ thực khách, ngon nhất là món Tonkotsu Ramen nổi tiếng của Nhật Bản. Món ăn có vị béo ngậy như sữa, đậm đà và ngọt dịu từ xương heo. Sợi mì nhỏ để thực khách có thể cảm nhận được cả hai thứ mì và nước. Chỉ cần ngồi lặng mình bên khung cảnh rừng núi Đà Lạt, thưởng thức hương vị cafe, bạn sẽ thấy trân quý những khoảng thời gian như thế này. 

Tổng kết, Đến với Kokoro cafe Đà Lạt bạn sẽ có cảm giác như đang vi vu ở đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn đi du lịch khám phá Đà Lạt thì hãy đến ngay Kokoro Cafe để check-in nhé! Đảm bảo bạn sẽ có những bức hình sang – xịn – mịn. 

Địa chỉ: Số 45 Đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 7:30 – 19:00

Giá cả: 20.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

Số điện thoại: 0907.232.279