F&B Today
Cà Phê

Time Coffee & Bakery

Nói đến top 10 quán cà phê đẹp nhất Hải Phòng không thể không nhắc đến Time Coffee & Bakery. Quán có không gian rộng rãi và khá yên tĩnh. Với thiết kế sang trọng xen lẫn sự hoài cổ, Time Coffee & Bakery có rất nhiều góc view đẹp mê li, cho bạn tha hồ chụp choẹt. Đặc biệt, tới đây bạn hãy thử thưởng thức cafe và trà hoa quả tại quán nhé, khá ngon và độc đáo đó!

  1. Time Coffee & Bakery có gì đặc biệt?

Time Coffee & Bakery, quán cà phê được bày trí theo phong cách đơn giản, mộc mạc và cổ điển gần giống với lối thiết kế của Trà Cúc Hội Quán Hải Phòng . Không gian rộng rãi với hai khu vực phòng máy lạnh và sân vườn chiều lòng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Ngay từ không gian bên ngoài, Time Coffee & Bakery đã thu hút mọi người bởi lớp mái ngói đầy hoài niệm từ thời ông bà và bức tường tráng gạch và xi măng loang lỗ khiến ta liên tưởng đến những ngôi nhà cổ xưa ngày ấy. Bước vào bên trong, mọi thứ dường như chỉnh chu và đương đại hơn. Sự kết hợp giữa luồng tự nhiên và đèn lồng nhân tạo đã tạo nên một không gian ngập tràn ánh sáng.

Không quá cầu kỳ và tham lam trong lối kiến trúc, Time Coffee & Bakery  chọn cho mình tông màu đen trắng chủ đạo từ màu tường đến nội thất rất đơn giản, nhẹ nhàng hài hòa cùng màu xanh của cây cối tạo nên cảm giác thư thái cho những tâm hồn đang nặng trĩu.

Time Coffee & Bakery được phù hợp cho nhiều đối tượng khách kén chọn. Họ thường chọn những quán mang phong cách tối giản nhưng không quá đơn giản, sang trọng nhưng không quá trang trọng và thế là họ đã tìm đến Time Coffee & Bakery.

Một địa điểm lý tưởng để các tín đồ đam mê “chụp choẹt” thỏa sức  với khuôn viên sân vườn cực “chill” và hai tầng lầu cực nhiều góc “thần thánh”. Choáng váng với kiến trúc đậm chất vintage, “hớp hồn” các tín đồ mê “sống ảo” .

Khu ghế sofa sang trọng kết với nền tường vàng kim họa tiết thạch cao phù hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác.

  1. Menu đa dạng tại Time Coffee & Bakery

Ở đây phục vụ các loại nước từ Machiato, Creamy, Latte,… đến các loại bánh ngọt như bánh sừng bò, bánh mousse vị dâu, socola, matcha, tiramisu…đủ các loại để bạn tha hồ lựa chọn.

“Bánh ngọt nhưng không ngọt” tại Time Coffee & Bakery. Đặc biệt, Time Coffee & Bakery còn phục các món ăn sáng như salad trộn, mỳ ý, beefsteak,….được bếp nấu chuẩn nhà hàng 5 sao giúp bạn “sạc pin” chiếc bụng hay đói.

Chú trọng mang đến những trải nghiệm tốt nhất về đồ uống và thức ăn chính là niềm tự hào của đội ngũ nhân viên tại Time Coffee & Bakery.

Những điều cần lưu ý khi trải nghiệm tại Time Coffee & Bakery

Nói chuyện nhỏ nhẹ, cười khẽ cười duyên kẻo bị nhân viên nhắc nhở.

Điện thoại có chát chít với anh/em yêu hay không sử dụng đến cũng để chuông nhỏ nhé

Tránh kê chân lên bàn ghế để không bị đánh giá nhân phẩm

Không mang thức ăn ngoài vào quán vì quán có quá trời đồ ăn ngon

Không hút thuốc trong khuôn viên quán để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh

Quan trọng nhất, bạn đừng quên mang theo các thiết bị chụp ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tại “Bánh ngọt nhưng không ngọt” tại Time Coffee & Bakery.

Tổng kết, Một không gian hoài niệm, yên bình sẽ xoa dịu tâm trí “cuồn cuộn” không lúc nào được nghỉ ngơi. Thời gian mãi mãi không đứng yên nhưng tại Time Coffee & Bakery thời gian lại như được lắng đọng, chầm chậm trôi qua làm cho ta sống chậm lại, nhìn lại những gì đã qua và đã vô tình bỏ lỡ, mang đến ta những cung bậc cảm xúc khó tả.  Time Coffee & Bakery sẽ là một trong những gợi ý lý tưởng nhất để bạn bỏ vào Cẩm nang du lịch của khi đến với Thành phố du lịch Hải Phòng đấy!

Địa chỉ: Lô 10 Lê Hồng Phong, Quận Hải An, Hải Phòng

Thời gian mở cửa: 7:00 đến 22:30

Mức giá: 50.000 đến 100.000 vnđ

Related posts

Quán nước Hoa Yên

peach
1 year ago

Cookbook Cafe Intercontinental Nha Trang

peach
1 year ago

Coóng Coffee Sapa 

peach
1 year ago
Exit mobile version