F&B Today
Cà Phê

Lightroom Coffee

Nhắc đến những quán cà phê view đẹp tại Vũng Tàu, ta không thể không nhắc đến Lightroom Coffee Studio. Quán sở hữu một không gian cà phê xanh mát và một chiếc view nhìn ra biển bao la.

Lightroom Vũng Tàu tọa lạc tại một vị trí vô cùng đặc biệt với lưng tựa vách núi, hướng nhìn thẳng ra biển. Quán nằm ngay đường lên Núi nhỏ, TP. Vũng Tàu với cảnh vật say đắm lòng người.

Để đi lên quán rất đơn giản, các bạn chỉ cần đi dọc tuyến đường lên ngọn Hải Đăng Vũng Tàu. Ở khúc cua đầu tiên, thay vì cua theo hướng lên Sơn Đăng Quán và Ngọn Hải Đăng thì bạn hãy đi thẳng. Sau đó, bạn đi thẳng con đường nhỏ bên phải và nhìn bên dọc đường có bảng hướng dẫn chỉ đường của Lightroom Coffee. Chỉ cần đi theo chỉ dẫn, bạn sẽ trông thấy một khung cảnh đỗi nên thơ, không muốn rời mắt. Đó chính là không gian quán Lightroom Coffee Studio bạn đang muốn tìm

  1. Đến Lightroom Coffee Studio vào mùa nào đẹp nhất?

Vũng Tàu là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam. Nơi đây nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa khô rõ rệt. Lightroom Coffee Studio là một trong những quán cafe view đẹp tại Vũng Tàu nên cũng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ điều kiện thời tiết tại đây.

Tuy nhiên, Lightroom Vũng Tàu được thiết kế theo không gian mở. Nên cho dù bạn đi vào mùa nắng hay mùa mưa đều rất đẹp.

Nếu bạn muốn săn cảnh bình minh rực rỡ lúc sáng sớm hay hoàng hôn rực lửa lúc chiều ta, Chúng tôi khuyên bạn nên đến đây vào mùa khô. Thời tiết tạnh ráo, việc di chuyển lên quán cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Thế những điều này không có nghĩa bạn đi lúc mùa mưa là không đẹp đâu nhé. Tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn thời điểm trải nghiệm sao cho phù hợp.

  1. Điểm thú vị, hấp dẫn bên trong quán Lightroom Coffee Studio

Lightroom Coffee Studio nằm ở vị trí đặc địa, có view nhìn ra biển cả mênh mông. Cùng với đó là một thực đơn đồ uống đa dạng, phong phú. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Ngắm toàn cảnh Vũng Tàu

Có thể nói rằng, Lightroom Coffee Studio là địa điểm lý tưởng có một không hai để ngắm, nhìn toàn cảnh Vũng Tàu đẹp tuyệt vời. Vào ban ngày, quán khoác lên mình một vẻ đẹp nên thơ, trìu mến với lối trang trí đơn giản đầy sang trọng. Còn về đêm, nơi đây lại trở nên lung linh, huyền ảo đến lạ thường. Cho dù bạn đến vào ban ngày hay ban đêm thì nơi đây cũng khiến bạn sẽ phải say đắm mê người.

Sẽ là một thiếu sót lớn cho chuyến trải nghiệm Vũng Tàu của bạn nếu không ghé qua Lightroom Vũng Tàu. Bởi lẽ, đến đây bạn vừa được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, vừa được ngắm nhìn bao trọn khu vực bãi trước Vũng Tàu và còn được ngắm nhìn khu vực núi Lớn với khu Du lịch Hồ Mây tuyệt đẹp. Nói đến mà đã thấy thú vị rồi phải không nào?

Không gian rộng rãi, cực thoải mái

Lightroom Coffee Studio sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian quán được chia thành nhiều tầng, được trang trí theo phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Được biết thêm, chủ quán là người chơi nhiếp ảnh thiết kế và tự tay xây dựng. Do đó, tại đây có rất nhiều góc xịn sò để các bạn trẻ thoải mái “sống ảo”. Nội thất tại quán được bố trí riêng biến tạo nên sự rộng rãi, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

Quán được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, view nhìn trực tiếp ra biển đẹp mê hồn. Vào buổi sáng sớm, ngồi tại quán bạn có thể ngắm bình minh đẹp ảo diệu. Còn buổi chiều sẽ là cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ cả một bầu trời. Đây đều là những khoảnh khắc đáng giá để bạn có được những khung ảnh chất lượng.

  1. Menu đồ uống đa dạng, phục vụ tận tình

Lightroom Coffee Studio đặc thù là quán cà phê nên không phục vụ đồ ăn mà chỉ có đồ uống. Menu đồ uống tại đây khá đa dạng như: Cà phê, sinh tố, nước ép trái cây và hoa quả dĩa. Các loại đồ uống được biến tấu từ tay những bartender chuyên nghiệp hàng đầu, mang lại hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.

Không chỉ là đồ uống ngon, view đẹp mà các bạn còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch thiệp và chu đáo. Giá đồ uống tại đây cũng vô cùng phải chăng dao động trong khoảng từ 25.000đ đến 50.000đ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các vị thực khách những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tổng kết, Nếu đang và sẽ ở thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Bạn hãy ghé đến Lightroom Vũng Tàu để được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Có những giây phút thư giãn, “sống ảo” chất lượng cùng với bạn bè và những người thân yêu. 

Địa chỉ: 2 Ngõ 23 – Hải Đăng, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 từ thứ 2 đến chủ nhật.

Giá thành: Khoảng 15.000 – 50.000 đồng

Related posts

Vivaria – Coffee & Trees

peach
1 year ago

House of Lens Coffee

peach
1 year ago

Hiro Cafe, góc nhỏ Nhật Bản trong lòng thành phố Bảo Lộc mộng mơ

peach
1 year ago
Exit mobile version