F&B Today
Nhà Hàng

Bánh Khọt Cô Ba – Quán Bánh Khọt Ngon Ở Vũng Tàu

Ẩm thực Vũng Tàu luôn có một sức hút khó cưỡng đối với thực khách với nhiều món ăn ngon trong đó phải kể đến món bánh khọt dân dã.

Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu đã có thâm niên cả chục năm tồn tại và phát triển ở phố biển. Khác với những quán bánh khỏi đường phố mà bạn vẫn thường bắt gặp quán bánh khỏi thương hiệu Cô Ba là một sự nâng cấp hơn về không gian và phong cách phục vụ nhưng vẫn giữ nguyên vẹn cái hồn và hương vị của món ăn dân dã này.

Trải qua quá trình tạo dựng và phát triển thương hiệu, Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu từ một quán nhỏ trên đường Hoàng Hoa Thám, Vũng Tàu đã có thêm 1 chi nhánh khác tại phố biển. Không dừng lại ở đó, thương hiệu còn mở rộng thị trường với thêm 2 cơ sở tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Với tình yêu dành cho món ăn đặc sản của phố biển, phòng cách phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp cũng như hương vị thơm ngon của món bánh khỏi gia truyền, Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu đã chinh phục hoàn toàn “cái bụng” và “trái tim” của du khách. 

Du khách khi đến với thành phố Vũng Tàu có thể di chuyển đến quán Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu một cách dễ dàng. Bạn có thể gọi taxi, đi xe buýt hay chạy xe máy để đến đây thưởng thức. Bạn có thể đến chi nhánh chính ở số 1 Hoàng Hoa Thám hoặc chi nhánh 2 ở số 12C3 – 12C5 Dương Văn An đều được. Bạn có thể tra map đường đi đến quán mà không mất nhiều thời gian.

Đối với những đi khách TP. HCM trót yêu hương vị Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu nhưng không có thời gian đi xuống Vũng Tàu thì có thể ghé 2 cơ sở ở quận 7 và quận 3 để thưởng thức món ăn đặc sắc này. 

  1. Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Điểm hấp dẫn du khách đầu tiên khi đến với Bánh khọt Cô Ba là không gian vô cùng gần gũi và ấm cúng. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú trước những mái lá đơn sơ, hàng cây hay những bộ bàn ghế thân quen gợi nên khung cảnh của một làng quê Nam Bộ bình yên.

Hương vị thơm ngon của Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu

Điều hấp dẫn nhất mà Bánh khọt Cô Ba mang đến cho du khách chính là hương vị thơm ngon của những chiếc bánh xinh xắn. Một phần bánh khỏi đầy đủ sẽ gồm có bánh nhân tôm, thịt, hải sản, thập cẩm,…cùng các loại rau sống và một chén nước chấm chua ngọt đúng điệu.

Độ ngon của chiếc bánh khọt Cô Ba đến từ công thức riêng của quán. Để có một phần bánh khọt ngon, không bị ngán khi phục vụ đến thực khách vẫn còn nóng hổi trải qua nhiều giai đoạn từ chọn bột, sơ chế nguyên liệu, chế biến cho đến bài trí.

Bột được đổ vào những chiếc khay inox hoặc nhôm rồi cho thêm nhân tôm thịt đến khi thấy ngả màu thì lấy ra rắc thêm chút ruốc tôm. Lúc gần chín thì dưới thêm một chút mỡ hành béo ngậy. Chiếc bánh đạt chuẩn thì vỏ giòn nhưng vẫn giữ được độ dài, tôm thịt chín tới không bị khô. 

Nước chấm phá theo đúng tỉ lệ cho độ chua ngọt vừa tới không bị gắt. Để món ăn không bị ngán thì quán còn chuẩn bị thêm các loại rau sống, đu đủ và cà rốt bào sợi ngâm chua ngọt.  

  1. Menu đặc sắc của Bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu

Đến quán Bánh khọt Cô Ba ngoài bánh khọt truyền thống nhân tôm thịt, du khách còn được thưởng thức các loại bánh khọt đặc biệt khác như nhân thập cẩm, nhân đậu xanh,…

Ngoài ra, quán còn phục vụ thực khách nhiều món ăn dân dã, đồng quê như bánh xèo, cá lóc nướng trui, gỏi cuốn, lẩu các loại,… dễ ăn lại giàu dinh dưỡng. Đặc biệt mệnh được thiết kế bắt mắt và có cả tiếng Anh, tiếng Hàn kèm theo.

Là một quán ăn có tiếng nên không khó hiểu khi quán Bánh khọt Cô Ba lúc nào cũng nườm nượp khách ra vào. 

Để có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không chờ lâu bạn hãy chú ý một số chi tiết nhỏ sau đây:

Related posts

Quán Hồi Đó Cần Thơ

peach
1 year ago

Quán Cơm Bếp 1985 Đà Lạt

peach
1 year ago

Quán Lẩu Tôm 5 Ri Biên Hòa

peach
1 year ago
Exit mobile version