F&B Today
Cà Phê

Allure Coffee – Tìm chút nhẹ nhàng từ phong cách tối giản 

Allure Coffee tọa lạc tại quận 1 sầm uất nhưng lại mang nét mộc mạc bởi mang tone màu nâu trầm ấm. Chính vì điều đó đã thu hút không ít các bạn trẻ gen Z lui tới nơi đây. 

  1. Không gian quán Allure Coffee

Quán khá rộng và thoáng so với mặt bằng chung quận 1. Một chút của phong cách công nghiệp mộc mạc thô sơ kết hợp nét ẩn ý của phong cách tối giản. Allure còn gây ấn tượng bởi không gian phía ngoài được bố trí cây xanh hợp lý. Phủ một không gian nhỏ màu xanh ngát ngay từ lối ra vào. Các bạn trẻ ở thời điểm hiện tại rất thích đi đến các nơi có sự gắn kết thiên nhiên, ở nơi đó người và cây có thể hòa mình cùng hơi thở, tuy chỉ là một góc nhỏ trong không gian quán nhưng cũng phần nào nói lên sự tinh tế, thấu hiểu khách hàng của Allure. 

Đặc biệt, vị trí check in hot nhất tại quán là cầu thang xoắn sắt cũ kỹ. Nếu đã đến đây hãy chụp ngay vài bức ảnh xinh bạn nhé!  

  1. Menu quán 

Mức giá menu: 30.000 VND – 60.000 VND 

Menu thức uống ở đây khá đa dạng tuy nhiên chủ yếu là specialty coffee, từ cà phê truyền thống, pha máy, đến cà phê specialty. Ngoài ra non- coffee còn có các món như nước ép, trà trái cây,.. Chủ quán bật mí rằng sắp tới sẽ hoạt động thêm mô hình 2 trong 1 “ Cafe – Bar”, đặc biệt có thêm cả cooktail. 

  1. Thông tin quán

Địa chỉ quán: 51 Đường Trần Nhật Duật, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:30 

Website: https://www.facebook.com/Allurecoffee.sg

Số điện thoại: 098 668 82 99

Related posts

Soo Kafe – Specialty coffee

peach
1 year ago

Seaview Coffee

peach
1 year ago

Reply 1988

peach
1 year ago
Exit mobile version