Nhỏ nhỏ xinh xinh nằm giữa lòng quận 3, The Little Bean Coffee được yêu thích bởi nét cổ mộc mạc của kiến trúc và nét xanh ngát hòa nhịp của cảnh quan. Bất cứ tín đồ gen Z nào yêu thích sự đơn giản, tìm kiếm cảm xúc chữa lành đều nhất định phải ghé thử. 

  1. Quán cafe cổ giữa lòng quận 3

Tất cả chúng ta đều bình thường.

Chúng ta đều nhàm chán.

Tất cả chúng ta đều ngoạn mục.

Tất cả chúng ta đều nhút nhát.

Tất cả chúng ta đều táo bạo.

Nó chỉ phụ thuộc vào ngày thôi. Hôm nay của bạn thế nào? – “The Little Bean Coffee”

Ngày hôm nay của bạn thế nào? Bạn có cảm thấy mệt mỏi với mớ hỗn độn từ deadline, từ cuộc sống cơm áo gạo tiền? Bạn lấp đầy trái tim bằng những điều gì? Hãy đến The Little Bean hôm nay bạn nhé! 

Khác với các quán cafe thông thường, The Little Bean Coffee bắt nguồn từ ngôi nhà cổ quận 3 và được giữ lại phần lớn kiến trúc vốn có. Nhờ vậy khi bạn đặt chân đến đây, một cảm giác đơn sơ chân thật đến kì lạ, không cầu kì trau chút nhưng lại chạm tâm làm lay động lòng người. Quán với không gian rộng rãi từ khu vực mở đến phòng máy lạnh, rất phù hợp ngồi làm việc, trò chuyện cùng bạn bè.

Kiến trúc đơn giản nghệ thuật nhưng sân sườn lại không như thế. Những mảnh sân vườn nhiệt đới mini bao quanh lấy không gian hoài cổ. Cây cối kiểng lá được bố trí khắp nơi, rải từng khu vực hợp lí bởi sự tính toán của các KTS. Có lẽ loại cây bạn bắt gặp nhiều nhất ở đây chính là Monstera – một loại kiểng lá được ưa chuộng. 

Bạn về với thiên nhiên, về với thời xưa cũ nhờ vào những điều tự nhiên nhất. Nếu hôm nay trời oi bức, bạn đau đầu mãi mà chẳng ra công việc, hãy đến với khoảng sân 400m2 được phủ một màu xanh ngát, hoặc đến với phòng điều hòa rộng 200m2 vừa làm việc vừa ngắm sân vườn tìm cảm hứng, hoặc đến với nụ cười ngọt ngào của Barista The Little Bean. 

  1. Workshop Tình Vườn tổ chức tại Little Bean 

“Flowers always make people better, happier and more helpful. “

“Những bông hoa luôn làm cho mọi người tốt hơn, hạnh phúc hơn và hữu ích hơn. “ – The Little Bean Coffee 

The Little Bean Coffee là nơi diễn ra nhiều buổi workshop phi lợi nhuận. Một trong số đó là “Tình vườn”, buổi workshop được tổ chức từ 8:00- 22:00 với hy vọng mang lại niềm tươi sáng, nhặt lại những mảnh vụn trong tâm hồn của ai đó. 

  1. Địa điểm

Địa chỉ quán: Lầu 2 , 75 Cao Thắng, Phường 3, Quận 3

Thời gian hoạt động: 08h00 – 22h00

Giá trung bình: Từ 45k

Hotline:  0334548788

  1. Menu quán 

Nếu bạn là tín đồ của lục trà, latte thì nhất định không thể bỏ qua top 3 best seller của The Little Bean Coffee: Almond Macchiato, Lục Trà Shan Tuyết Kem Caramel và Matcha Latte.

Khi trời chiều buông xuống, bạn ngồi thưởng thức ly Lục Trà Shan Tuyết Kem Caramel với ánh nắng từ vườn ươm xuyên qua khung kính màu sắc tạo nên những vệt sáng ấn tượng.  

Thế hệ chúng ta luôn tìm kiếm những thứ giá trị từ tâm hồn, một nơi để chữa lành, một nơi để làm việc, một nơi để gặp gỡ những người bạn mới tham gia hoạt động workshop và một nơi để bạn ngồi lặng lại ngắm nhìn, chẳng cần làm gì cả. Tất cả đều là The Little Bean Coffee – Hạt đậu nhỏ. Hãy đến để trải nghiệm không gian xanh, thưởng thức cafe và không gian nơi đây bạn nhé!