F&B Today
Nhà Hàng

Ốc nhớ Sài Gòn – Quán ăn vặt không thể bỏ qua khi đi du lịch

TP Hồ Chí Minh được biết đến là nơi có nền văn hóa độc đáo, bên cạnh sẽ được khám phá thiên nhiên thì tìm đến các món ăn ẩm thực đường phố sẽ là trải nghiệm thú vị đối với những du khách. Một món ăn làm say lòng những người có tâm hồn ăn uống đó chính là Ốc nhớ Sài Gòn.

Một quán ốc nhớ nổi tiếng tại Sài Gòn đó là ốc nhớ Sài Gòn Trịnh Đình Trọng. Đây là một địa chỉ có sự hấp dẫn rất lớn đối với khách Sài Gòn và những khách du lịch.

Sài Gòn là một thành phố phía Nam của đất nước, bất kể đêm hay ngày thì Sài Gòn vẫn trong trạng thái sôi động và căng đầy sức sống.

Hiện nay, nhiều du khách trong nước và quốc tế đều lựa chọn Sài Gòn làm điểm đến trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. TP Hồ Chí Minh nổi tiếng với các địa danh như Nhà thờ Đức Bà, Bến Nhà Rồng, Công viên Suối Tiên.

Không những vậy, khám phá ẩm thực đa dạng của Sài Gòn chính là trải nghiệm khó quên. Món ốc nhớ Sài Gòn sẽ khiến bạn mê thích từ lần đầu tiên.

Đây là món ăn vặt đường phố vừa ngon – bổ lại vừa rẻ. Bạn chỉ cần có trong tay 50k – 100k là có thể ăn mọi món ốc ngon nhất rồi. Không ở đâu tại Việt Nam có cách chế biến món ốc độc đáo và hấp dẫn như Sài Gòn. 

Bạn đi dọc các quán vỉa hè thì đâu đâu cũng bắt gặp một quán ốc với thực đơn đa dạng nhất. Món ốc nhớ Sài Gòn đã trở thành một đặc sản biểu trưng cho nền ẩm thực của thành phố sôi nổi này. Nếu có dịp khám phá, tham quan TP Hồ Chí Minh hãy nhớ tìm các quán ốc để ăn thử nhé.

  1. Các món ốc nhớ Sài Gòn

Hiện nay, các quán ốc nhớ sẽ có nhiều món được nấu theo công thức khác nhau, tạo sự riêng lạ nên bạn sẽ cảm nhận được sự khác nhau giữa các loại ốc nhớ Sài Gòn. Một số món ốc ngon nhất mà bạn nên thử như:

Món được đánh giá ngon nhất đó chính là ốc mỡ xào bơ cay. Mỗi con ốc to bự, thịt tươi cùng nước sốt bơ cay đậm đà hương vị, thêm vào đó là vị béo ngậy, thơm thơm rất lạ miệng. 

  1. Cách thưởng thức ốc nhớ ngon nhất Sài Gòn

Khi thưởng thức ốc nhớ Sài Gòn, bạn sẽ ăn ốc chấm cùng với bát nước mắm đậm vị, cay cay. Cũng không thể thiếu một đĩa quả sung muối chua, rau sống đi kèm.

Đặc biệt, bạn có thể ăn cùng với bánh mì nóng thì sẽ ngon hơn nhiều. Các thành phần hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị ngon cực khiến ai cũng đều mê mẩn. 

Ngoài ra, quán ốc này còn bán món sụn gà chiên ớt siêu cay và siêu ngon nên bạn có thể gọi ăn cho biết mùi vị nhé. Quán ốc có diện tích lớn, cùng với đó là nhân viên lanh lợi, vui vẻ và chiều ý khách hàng. Bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm địa chỉ này. 

Địa chỉ: số 136 Trịnh Đình Trọng, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16h – 24h

Giá tham khảo: 25.000 đồng – 90.000 đồng

Related posts

Champa Island restaurant – Nhà hàng chuẩn 5 sao

peach
1 year ago

Chè Mâm Hello Cô Hai

peach
1 year ago

Nhà hàng A Phủ Sapa

peach
1 year ago
Exit mobile version