Dalat Golf là một trong những quán cà phê đẹp nhất nhì tại Đà Lạt. Được nhiều người ví là một thiên đường. Quán nằm cách trung tâm Đà Lạt 3km, chỉ cần khoảng 10 – 15 phút lái xe. Là có thể đến được quán, rất dễ tìm. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất mà bạn có thể tham khảo: Xuất phát từ chợ Đà Lạt đi theo đường 3 tháng 4 thì rẽ vào đường Đống Đa. Di chuyển 500m nhìn bên phải sẽ tới quán Dalat Golf café

  1. Đặc điểm nổi bật của Dalat Golf cafe là gì?

Dalat Golf Cafe hay còn được gọi là  Amazing Show với một không gian yên tĩnh. Và phong cách trang trí đầy ấn tượng. Những ai đã từng đến đây chắc chắn sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo trước view lung linh của quán.

Đến đây, quán sẽ mở ra cho bạn một không gian rộng rãi và thoáng mát. Với view nhìn bao quát được cảnh đẹp xung quanh của Đà Lạt mộng mơ. Thời điểm này thì Dalat Golf cũng có một nét đẹp riêng. Ban ngày là sự náo nhiệt và mờ ảo của những màn sương. Ban đêm là sự lung linh của những ánh đèn đường phố, của những nhà kính phía xa xa thung lũng.

Không gian thiết kế mở để bạn có thể vừa thưởng thức cà phê. Vừa được nhìn thành phố Đà Lạt. Quán được decor từ những vật dụng nhẹ nhàng và đơn giản. Những ánh đèn vàng để góp phần làm cho quán thêm ấm áp và êm dịu hơn. Phần lounge trong nhà và ngoài trời hay quầy bar, đa dạng. Để bạn có thể thoải mái lựa chọn góc ngồi ưng ý nhất.

Ngoài không gian mát mẻ, hài hoà với thiên nhiên. Thì quán còn tận dụng tối đa diện tích để thiết kế nhiều tiểu khu, tiểu cảnh. Để khách có thể đến và chụp ảnh, không khí được trong lành. Vì quán trồng nhiều cây xanh xung quanh. Diện tích quán kha ổn, có thể phục vụ đến 150 người cùng một lúc.

Nằm tọa lạc ở một vị trí cao nên Dalat Golf Cafe đã có cách xử lí tốt. Là lắp toàn bộ kính xung quanh quán để khách đến được chiêm ngưỡng khung cảnh. Du khách nên đến đây vào buổi sáng, khoảng từ 7 đến 10 giờ là đẹp nhất. Lúc này trời còn chưa quá nắng gắt, tha hồ chụp những bức ảnh triệu like. Còn ban đêm cũng không thua kém gì với sự lung linh, huyền ảo từ thung lũng, phố xá.

Dalat Golf cafe đầu tư rất nhiều tiểu cảnh, nhằm nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Và phục vụ những tín đồ yêu thích việc chụp ảnh. Quán đã thiết kế rất nhiều như: những chiếc ghế mây, vòng tròn bằng cây treo lơ lửng,… được làm theo hướng vintage và trang trí tỉ mỉ để có những background chất lượng đến du khách.

  1. Trải nghiệm những đêm nhạc acoustic cực chill

Đặc biệt khi đến Dalat Golf cafe bạn còn được tận hưởng những ca khúc hay từ đêm nhạc Amazing Show. Những ca sĩ nổi tiếng thường xuất hiện và trình diễn tác phẩm của mình tại đâu. Hoà cùng dòng người và tiết trời của Đà Lạt, thưởng thức những món uống yêu thích của mình và lắng nghe những giai điệu bất tận thì cứ như đang được tận hưởng mọi thứ dịu êm trên một thiên đường.

Giá vé giao động từ 200.000 VNĐ/ người tuỳ thuộc vào vị trí ngồi cách với sân khấu. Bạn sẽ được gặp mặt những ca sĩ đình đám như: Trịnh Thanh Bình, Nam Em, Vicky Nhung, Trung Quân Idol,…

  1. Menu nước uống đa dạng, thơm ngon

Menu tại Dalat Golf cafe thì đa dạng như sinh tố, nước ép, trà sữa,… nhưng món được nhiều du khách gọi nhất chính là cà phê. Cà phê tuy không có gì đặc biệt nhưng nó lại nhẹ nhàng bởi bị đắng đặc trưng và hài hoà với vị ngọt của sữa đặc và cà phê, chinh phục mọi vị giác. Từng món đều được nhân viên làm rất chỉnh chu, từ món truyền thống đến món hiện đại để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Giá các món nước rơi vào khoảng 35.000 – 60.000 VND/người.

Ngoài ra, quán còn phục vụ các đồ ăn sáng như: bún bò Huế, bánh mì ốp la, bánh mì phở,… cũng rất đa dạng và giá cả hợp lý. Một buổi sáng đến đây để nạp năng lượng và thưởng thức mọi sự yên bình nơi đây thì còn gì bằng.

  1. Những lưu ý khi ghé thăm Dalat Golf Cafe

Dalat Golf Cafe là một địa điểm để các bạn có thể chụp ảnh, ngắm cảnh và thưởng thức những đồ ăn, thức uống thơm ngon. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến những vấn đề sau:

  • Bạn nên đến vào buổi sáng sớm, chiều muộn và buổi tối để có cơ hội thấy được những cảnh bình minh, hoàng hôn và những ánh đèn lung linh từ nhà kính thung lũng.
  • Nên đến vào mùa nắng để có nhiều thời gian tham quan cảnh đẹp hơn.
  • Quán có sẵn một bãi đỗ xe lớn và có bảo vệ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
  • Không gian quán rộng rãi có thể đón tiếp 150 người cùng một lúc bạn bạn không phải e ngại không có chỗ để ngồi và tham quan.
  • Tổng kết, Những ai đến Dalat Golf cafe đều có những trải nghiệm hoàn hảo và đánh giá rất cao nơi đây. Không chỉ là là quán có view đẹp nhất nhì Đà Lạt mà còn có đồ ăn, thức uống và những show ca nhạc tuyệt vời.

Dalat Golf cafe

Địa chỉ : 14 Đống Đa, Phường 03, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Thời gian mở cửa: 6h30 – 22h30

Mức giá tham khảo: 20.000 – 200.000 VNĐ